Sáng ngày 27/02/2023, tại Trung tâm Công tác xã hội và Bảo trợ trẻ em tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu, Công đoàn Cơ sở thành viên Trung tâm Công tác xã hội và Bảo trợ trẻ em tổ chức Đại hội lần thứ I, nhiệm kỳ 2023-2028.

Tham dự Đại hội có ông Nguyễn Phi Hùng - Chủ tịch CĐCS Sở LĐ-TB&XH, ông Nguyễn Văn Phiệt - Bí thư Chi bộ, Giám đốc Trung tâm CTXH&BTTE cùng toàn thể các công đoàn viên là viên chức và người lao động tại Trung tâm.

Sau một buổi tổ chức hết sức nghiêm túc, dân chủ và trách nhiệm, Đại hội đã hoàn thành các nội dung chương trình mà Đại hội đã đề ra. Trong đó,  Đại hội đã thông qua Báo cáo kết quả hoạt động CĐCSTV nhiệm kỳ 2016-2023 và phương hướng, nhiệm vụ khóa I, nhiệm kỳ 2023-2028; Báo cáo kiểm điểm của Ban Chấp hành CĐCSTV nhiệm kỳ 2016-2023. Đại hội đã tập trung thảo luận và thông qua toàn bộ các dự thảo trình Đại hội.

Phát biểu chỉ đạo tại Đại hội, ông Nguyễn Phi Hùng đề nghị BCH CĐCSTV thường xuyên phối hợp với thủ trưởng đơn vị quan tâm hỗ trợ đời sống tinh thần lẫn vật chất cho Người lao động vì môi trường làm việc của họ đặc thù, thực hiện theo chế độ ca trực; quan tâm tổ chức các hoạt động để tạo điều kiện cho đoàn viên được tham gia các sự kiện VHVN - TDTT, hội thi, dã ngoại…nhằm tạo cho đoàn viên có các sân chơi lành mạnh đồng thời giúp người lao động phục hồi và tái tạo sức lao động.

Đại hội đã bầu ra BCH CĐCSTV khóa I gồm 05 đồng chí. Đồng chí Nguyễn Thị Ngọc Thảo - Chủ tịch CĐCSTV nhiệm kỳ 2016-2023 được tín nhiệm tái cử BCH và được BCH bầu làm Chủ tịch CĐCSTV khóa I, nhiệm kỳ 2023-2028. Đại hội cũng đã bầu đoàn đại biểu tham dự Đại hội đại biểu Công đoàn cơ sở Sở LĐ-TB&XH tỉnh BR-VT gồm 30 đồng chí.

                                                                                                                                  Tin và ảnh: Ngọc Thảo - CĐCSTV